วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว พี่สาวมันร่าน



ผมกับพี่สาวเป็นพี่น้องแท้ๆครับ พี่สาวผมแต่งงานกับผู้รับเหมาทางภาคเหนือ ยังไม่มีลูก เนื่องจากพี่สาวผมยังต้องการเที่ยวอยู่ พี่สาวผมแก่กว่าผม 3 ปี จนผมจบมัธยม ผมจึงเอนทรานซ์ เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยมีชื่อ ของทางภาคเหนือ ผมจึงได้มาอยู่ที่บ้านกับพี่สาวและพี่เขย ทุกครั้งที่พี่เขยผมกลับมาพี่สาวผมกับพี่เขยจะเล่นบทรักกันถึงพริกถึงขิง โดยไม่สนใจผม ที่เป็นน้องชายว่ายังอยู่ที่บ้าน ทำเหมือนอยู่กันแค่ 2 คนผัวเมียเขา จนผมหรือจะทนได้ ต้องแอบดูอยู่เป็นประจำ คือ ห้องของ พี่สาว และพี่เขยผม อยู่ ชั้นล่าง ส่วนผมนอนชั้นบน ตอนที่เย็ดกัน พี่สาวและพี่เขยผมจะเปิดไฟสว่างจ้าทุกที ผมก็ดูไป ชักว่าวไป หุ่นพี่สาวผมนิ เหมือนกะนางแบบไม่มีผิด หีก็อูมใหญ่ จนผมคิดไปเรื่อยเปื่อยว่า อยากลองเย็ดพี่สาวดูซักครั้ง ยิ่งไอ้พวกเพื่อนๆผม มาเล่าประสบการณ์การมีเซ็กส์กับ พี่ น้อง ผมยิ่งอยากลองดูมากขึ้นทุกที ทุกครั้งที่พี่เขยผมไปรับเหมาที่ต่างจังหวัดไม่กลับเป็น 1 – 2 อาทิตย์ พี่สาวผมจะไปเที่ยวกลางคืนบ่อยมาก บางครั้งกลับมาก็ 2 – 3 โมงเช้า ผมคิดว่าถ้าเป็นยังงี้สงสัยต้องไปเที่ยวกับผู้ชายแน่นอน ผมก็เก็บเป็นความลับมาตลอดไม่ให้พี่เขยรู้ อยู่มาวันหนึ่ง ผมบอกพี่สาวว่า วันนี้จะไปนอนค้างที่หอเพื่อนเพราะมีกิจกรรมถึงมืด เลยไม่กลับบ้าน (แต่ที่จริงผมจะไปเที่ยวกับเพื่อนตามประสาหนุ่มโสด) ประมาณ 4 ทุ่มกว่า ผมกับเพื่อนจึงเข้าไปที่ผับ เพื่อหาสาวๆ ไปต่อที่ห้อง ต่อมาประมาณซัก 6 ทุ่ม จะถึง ตี 1 โทรศัพท์ ของเพื่อนผมก็ดังขึ้น มีสาวโทรมาชวนไปต่อ ที่ห้อง มีกับแกล้ม และเหล้าเพียบ เพื่อนผมเล่าให้ฟังว่า เป็นสาวรุ่นพี่ แก่กว่า มัน ตั้ง 4 ปี ยังไม่แต่งงานปัจจุบัน ก็ 24 ปี มันเจอเธอ ที่ผับแห่งนี้ตั้งแต่ ปีที่แล้ว ก็ได้เย็ด กันมาตั้งแต่ เจอกันครั้งแรก และมีเพื่อนด้วยน่ารักมาก แต่เสียดายมีสามีแล้ว แต่มันยังเล่าให้ฟังว่า สาวที่มีสามีแล้วนี้ เป็นสาวรักสนุก ผัวไม่ค่อยอยู่ เลยต้องการ เย็ดได้ ไม่ติดพัน น้ำแตกแยกทาง เดี๋ยวนี้กำลังเมาได้ที่อยู่กับเพื่อนสาวรุ่นพี่ของมัน ผมสนใจทันทีเลยครับ อยากลองคนที่มีผัวแล้ว ว่าเป็นยังไงมั่ง ลีลาคงจัดจ้านน่าดู เราเลยออกจากผับไปที่ห้องของเพื่อนสาวรุ่นพี่ของเพื่อน พอถึงก็เข้าไปที่ห้อง พอเปิดประตูเข้าไป พี่น้องครับ ไม่น่าเชื่อ ผู้หญิงที่มีสามีแล้ว คนนั้น เป็นพี่สาวผมเองครับ กำลังนอนอยู่บนเตียงของของแฟนสาวรุ่นพี่ของเพื่อนผม หลับไม่รู้เรื่องเลย ผมเห็นก็ตกใจมาก แต่ยังไม่กล้าบอกเพื่อนผมว่าเป็นพี่สาวผมเอง ด้วยความเงี่ยนอยู่แล้ว ผสมกับความเมานิๆ ของผม เลยอยากลองดูสักครั้งเพราะเป็นโอกาสแล้ว โดยไม่ให้เพื่อนผมรู้เลย ผมเลยบอกกับเพื่อนว่า ง่วงมากเลย อยากนอนแล้ว ผมเลยถามแฟนสาวรุ่นพี่ของเพื่อนว่า เธอ(พี่สาวผม) เมามากหรอ เธอก็ตอบว่า เมามาก กินตั้งแต่ สอง ทุ่ม พึ่งหลับไปเมื่อกี้นี้เอง ผมเลยถามว่า ถ้างั้นผมจะนอนที่ห้องนี้กับเธอได้หมั๊ย แล้วให้เพื่อนกับแฟนรุ่นพี่ไปต่อกันข้างนอก เธอก็บอกว่า ไอ้น้องคนนี้ชอบแนวลักหลับนิ ได้ เดี๋ยวจะออกไป ก็ได้ เชิญตามสบายไม่ต้อง เกรงใจ เพราะเพื่อนพี่คนนี้ชอบมากยิ่งเป็นผู้ชายหนุ่มๆ ยิ่งชอบ เมื่อได้ยินยังงั้น ยิ่งเพิ่อมความเงี่ยนให้ผมโดยที่ผมไม่สนใจเลยว่า นั้นน่ะเป็นพี่สาวแท้ๆ ของผม พอเพื่อนผม และคู่ขาออกไป ผมล็อกห้องทันที่ ผมทั้งสั่นๆ และ เงี่ยนๆ แต่ยังไงก็ตามขอลองดูเถอะ วันนี้ วันเดียวแล้วเลิกเลย ผมก็เลยเริ่มลอกคราบตัวเองและพี่สาวจนล่อนจ้อน โอ้แม่เจ้า นมก็ใหญ่ หีก็ใหญ่ ทั้งขาว ผมเลยจับขาพี่สาวแยกออกและแทรกตัวตรงหว่างขา และไซร้ที่คอและดูดนมพี่สาว หัวนมของพี่สาวตั้ง กลิ่นน้ำหอมของพี่สาวเตะจมูกผม ยิ่งมีอารมณ์มากขึ้น เอามือเขี่ยที่ติ่งแตดของพี่สาวผม ได้ยินเสียงคราง อือืออออ ในลำคอ สักครู่น้ำหล่อลื่นก็ออกมา ผมเลยเอาควยของผมที่กำลังแข็งอยู่ จ่อที่หีของพี่สาว และดันเข้า โอ้ แม่เจ้าโว้ย ฟิตดีจังเลย ด้วยความเงี่ยนผมจึงเร่งเข้า กลัวพี่สาวจะตื่นขึ้นมา ผมกระเด้าอยู่ท่าเดียวโดยเอาหมอนมารองที่ก้นของพี่สาว ยิ่งเข้าไปลึก ผมเสียวมาก จึงเร่งเข้า กระเด้าไม่ถึง 10 ครั้ง ผมก็น้ำแตก เพราะไม่ได้ชักว่ามานานเป็นอาทิตย์แล้ว ใส่ของพี่สาวเลย ผมเลยฟุบตรงอกของพี่สาว และลุกขึ้นเอาทิชชู่เช็ด น้ำของผม ที่หีของพี่สาว ด้วยความเมาและเหนื่อยผมจึง ว่าจะนอนพักสักครู่ และจะลุกมาเย็ดพี่สาวอีก แต่ผมดันหลับจริงๆ มารู้ตัวอีกที่ ตี 4 กว่า ๆ มีคนมาเขย่าผม ผมมองไปดูเป็นพี่สาวผม ผมทั้งตกใจ ทั้งสั่น พี่สาวผมก็ตกใจมาก แต่มาถึงขั้นนี้แล้ว พี่สาวถามว่า เธอทำอะไรพี่รึเปล่า ผมตอบออกไปด้วยความจริง ผมเย็ดพี่เมื่อคืนนี้ เพราะผมเงี่ยนมาก พี่ไม่นึกถึงผมเลยเวลาเย็ดกับพี่เขย ทำให้ผมเงี่ยน ผมเลยอยากลองดู เมื่อคืนผมมากับเพื่อนผม เลยรู้ว่า พี่มีความต้องการมาก มาเห็น พี่ ผมก็ว่าจะปลุก แต่ มันเงี่ยนเลย เย็ดเลย พี่สาวผมอายผมมาก แต่ผมก็บอกว่า พี่ทำไมไม่บอกผมล่ะ ว่าพี่มีความต้องการ ไม่ต้องออกมาเสียตังค์ ให้หนุ่มๆ เพื่อ จะให้เขาเย็ดให้หรอก มองข้ามผมไปได้ พี่สาวผมก็ยิ้มๆ อาย เราเลยแต่งตัว ผมเลยชวนพี่สาวกลับ เพราะจะเช้า แล้ว ผมเลยขับรถให้พาพี่สาวกลับบ้าน เห็นขาขาวๆ จากกระโปรงสั้น รู้สึกเงี่ยนๆ ขึ้นมา ผมเลยบอกว่า พี่นิหุ่นดีจังเลยนะ ยังกะสาว 18 ผมไม่เคยได้สนุกกับใครอย่างนี่เลย พี่สาวผมก็ยิ้มแบบอายๆ ไม่พูดกับผมซักคำ ผมเลยลองพูดขึ้นอีกว่า พี่ให้ผมเย็ดอีกได้หมั๊ยตอนนี้ พี่สาวผมบอกว่า พอแล้วแค่นี้ก็ระบมมากแล้ว ของเธอน่ะใหญ่ยังกะม้า ไม่เคยพบเคยเห็น พี่ตื่มาเข้าห้องน้ำ ยังรู้สึกระบม วันนี้ขอพักผ่อนก่อน วันหลังค่อยว่าว่ากันใหม่ แสดงว่า พี่สาวผมก็เริ่มติดใจแล้ว หลังจากวันนั้นแล้ว พอเรามีโอกาสทีไร ผมจะไปเที่ยวกับพี่สาวผมทุกทีเลย และไม่ว่าจะเมาหนัก หรือไม่เมามาก ก็ต้องมาเสร็จให้ผมปล่อยน้ำในรูหีทุกที ทุกวันนี้ ผมกับพี่สาวยังเอากันอยู่เป็นประจำ ในบ้านพี่สาวบ้างเวลาพี่เขยไปรับหมา ไปทำงาน และเวลาไปเที่ยวตอนกลางคืนเราก็จะแวะที่ม่านรูดก่อนกลับบ้านทุกครั้งไป หรือมาเย็ดกันที่บ้านเหมือนกันราวกับเราเป็นผัวเมียกัน เราเย็ดกันแทบทุกวัน แม้แต่พี่เขยอยู่เวลา ดึกๆ พี่สาวของผม ก็จะทำเป็นไปเข้าห้องน้ำแต่ที่จริงก็ให้ผมไปเย็ดในห้องน้ำ ท่ายืนครับ ประมาณ 5- 10 นาทีพอได้ให้ผมหายเงี่ยน เวลาพี่เขยไปรับเหมา พี่สาวก็จะมานอนที่ห้องนอนผมเป็นประจำ มีความสุขเหมือนกันครับ ใครว่าผิดศีลธรรมก็ตาม เพราะผู้หญิงกับผู้ชายต้องเป็นของคู่กัน ราวกับ ลูกกุญแจ กับแม่กุญแจ หรือ หีต้องคู่กับควยอย่างใดก็อย่างนั้น


1 ความคิดเห็น: