วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว เล่นชู้อย่างมัน




ดิฉันแต่งงานแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุ 20 ปี อยู่กับแฟนมาได้ 2 ปี แรก ๆ ก็มีความสุขสดชื่นดีมากเลยค่ะ เรียกว่า ข้าวใหม่ปลามันนั่นแหละค่ะ แต่อยู่ๆ มาได้ประมาณปีกว่า ๆ เรามักจะขัดใจกันอยู่เสมอ ๆ ค่ะ ก็ไม่ใช่เรื่องอื่นใด นอกจาก เรื่องบนเตียงนั่นแหละค่ะ ฉันเป็นแม่บ้านอยู่กับบ้านเฉย ๆ ส่วนสามี ฉันเขาเป็นช่างไฟฟ้าค่ะ รับงานนอกเดินสายไฟและติดตั้งพวกอุปกรณ์ไฟฟ้าตามบ้าน บางทีเขาก็ไปเป็น อาทิตย์ไม่กลับบ้าน เพราะรับงานต่างจังหวัดด้วย บางทีก็ไปสองสามวันบ้างแล้วแต่งาน รายได้ก็ค่อนข้างสูง เพราะรับเป็นงานเหมา หลัง ๆ ที่เราอยู่ด้วยกันสามีฉันมักจะไม่ค่อยทำการบ้านเท่าไรนัก บางทีฉันก็หงุด หงิดมาก นอนหันหลังให้ไม่อยากจะมองหน้าเขาเลยค่ะ ก็เขาชอบพูดบ่นเสียเรื่อยว่าเหนื่อย งานอย่างดน้นอย่างนี้ ขืนให้ร่วมหลับนอนด้วยก็หมดแรงกันพอดี ฉั นรู้สึกน้อยใจและโกรธ เขามากค่ะ เหมือนไม่ให้ความสำคัญกับฉันเลย ทั้ง ๆ ที่เขาก็มักจะไม่มีเวลาให้ฉันอยู่แล้ว "โอ๊ย...เหนื่อยจะตาย เพลียมากเลยรู้หรือเปล่า อยากนอนไว้วันหลังละกันนะ" คำพูดนี้มันอยู่ในความทรงจำขอฉันตลอดเลยค่ะ เขามักจะป้องปัดอยู่เสมอ กลับ มาจากทำงานได้ก็กินข้าวแล้วอาบน้ำนอน ปล่อยให้ฉันงุ่นง่านอารมณ์ค้างอยู่คนเดียว นานวันเข้าฉันรู้สึกเริ่มหงุดหงิดใจเป็นอย่างมาก เพราะเขาไม่เคยสนองความต้อง การรสชาติเซ็กส์ให้ฉันได้เลยค่ะ บางทีฉันก็มัก จะนอนแก้ผ้าคนเดียว ใช้นิ้วของตนเองละ เอียดละเลงกับเนินสวาทอูมอิ่มของฉันเองเลยค่ะ แม้มันจะสุดเสียวแค่ไหน แต่ก็เหมือนขาด อะไรไปอย่าง ก็ตรงนั้นของผู้ชายไงล่ะคะที่ฉันต้องการ "คราวนี้ผมไปสองอาทิตย์นะ งานเยอะมากและเร่งด่วนด้วย" ฉันเบื่อกับคำพูดนี้เสียจริง ๆ มีแต่งานกับงานอย่างเดียว อย่างอื่นไม่แตะเลย นี่ ฉันพยายามแต่งตัวชนิดโป๊สุด ๆ เลยนะคะ ยิ่งเวลานอนเสื้อชุดนอนของฉันไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ มันบางเจี๊ยบซะจนเห็นร่องหลืบเสียด้วยซ้ำไป แต่เขาก็ไม่ค่อยใส่ใจเท่าไหร่ จนฉันหงุดหงิด เต็มที่เพราะอารมณ์เก็บกด หนึ่งอาทิตย์ผ่านไปที่แฟนฉั น ไปทำงานต่างจังหวัด ฉั นรู้สึกเหงา เซ็งๆ ยังไงพิกล วัน ๆ มีอย่างเดียวคือกินกับนอน ความคิดเรื่องอย่างว่าก็แว๊บเข้ามาในสมองอีกครั้ง ฉั นจึง หยิบหนังสือประเภทเสียว ๆ มาอ่านค่ะ จำไม่ได้ว่าเป็นหนังสืออะไร แต่มีภาพผู้หญิงกับผู้ชาย นอนอื๊บกันอล่างฉ่างเหลือเกินค่ะ ฉันอ่านเรื่องราวของคนอื่นไป ก็เสียววูบวาบตรงร่องหลืบไปพลันสายตาฉันก็ เหลือบไปเห็นเจ้าอาวุธปลอมด้วยค่ะ เป็นอุปกรณ์ของเล่นทีเด็ดสารพัดอย่าง แต่ฉันสนใจ อยู่อย่างเดียวที่คิดว่าจะทำให้ฉันมีความสุขเสียวได้บ้างไม่มาก็น้อย ก็ตรงเครื่องเล่นระบบสั่นสะเทือนนั่นเอง ค่ะ มันก็คล้าย ๆ กับของจริงเสียด้วย ฉันจัดการไปที่ไปรษณีย์และสั่งซื้อมันโดยทางธนาณัติสั่งจ่ายไปที่ตู้ ปณ.ที่เขา กำหนดเอาไว้ให้ ซึ่งรายละเอียดแจ้งว่าจะส่งคืนสินค้าให้ภายใน 2 อาทิตย์ แล้วเจ้าสินค้าที่ฉันสั่งก็มาส่งให้ในเวลาที่รอคอย 2 อาทิตย์จริง ๆ ค่ะ พอดีแฟน ฉันกลับมาก่อน ฉันจึงซุกซ่อนเอาไว้ในที่เก็บมิดชิดอย่างดีไม่ให้เขาเห็น ฉันโผเข้ากอดสามีที่***งหายไป 2 อาทิตย์เต็ม ๆ เขาหอมแก้มฟอดใหญ่ตอบรับ หนึ่งครั้งแล้วเดินไปอาบน้ำ โดยไม่พูด อะไร ไม่สมที่ฉันคิดถึงมานาค่ะ เขาอยู่ได้ประมาณ 4-5 วันก็ต้องจากดิฉันไปทำงานอีก เพราะช่วงนี้งานจะเข้ามา เยอะมาก ทำกันไม่ทันเลยค่ะ เขาต้องรับลูกน้องอีกหลายคนเพื่อช่วยงานเขาด้วย พอเขาจากไปทำงานแล้ว ฉันได้โอกาสก็ไปหยิบไอ้เจ้าอุปกรณ์ของเล่นเทียมที่ลง โฆษณาสรรพคุณไว้หนักหนา ว่าถ้าใส่ถ่านแล้วเหมือนคนจริง ๆ มันมีหลายขนาดด้วยนะคะ แต่ ฉันก็เลือกเอาขนาดที่ใหญ่ที่สุดเลยค่ะ ฉันนั่งลงบนโซฟาตัวใหญ่ในห้องรับแขก และหยิบเจ้าของเล่นออกมาใส่ถ่าน พอใส่ไปได้ 2 ก้อนเท่านั้น มันก็สั่นสะเทือนได้แรงทีเดียวค่ะ ฉันนึกสนุกจึงเลิกกระโปรงชุดนอน ขึ้นมาไว้ตรงหน้าท้องแล้วเอามือหยิบอุปกรณ์สั่นสะเทือนที่บัดนี้มันสั่นอยู่ ในอุ้งมื
อฉัน ทันทีที่ฉันแหย่เข้ามาจรดปากร่องที่เต็มไปด้วยหญ้าดกดำ แต่ขึ้นแบบสวยงาม มันรู้สึกว่าจั๊กจี้อย่างบอกไม่ถูก ฉันพยายามกดมันเข้ามาอีกความสะเทือนของมันก็สร้างอารมณ์ เสียวกระสันอย่างจับใจให้กับฉันได้ดีเหลือเกิน ฉันชักมันเข้าออก ๆ อยู่นาน "กริ๊ง..ๆๆๆ.."เสียงกดกริ่งหน้าบ้าน ทำให้ฉันหงุดหงิดใจอย่างบอกไม่ถูก ไม่รู้ว่า ใครมาที่หน้าบ้านฉัน ฉันอารมณ์ค้าง หยิบเจ้าของเล่นวางไว้บนโซฟาแล้วรีบจัดแจงถลกกระโปรงชุดนอนลงให้อยู่ในสภาพ ที่เรียบรอย แล้วเดินออกไปที่ประตูรั้วบ้าน "สวัสดีครับพี่ ผมมาจากเชฟตี้แก๊สครับ" เสียงชายหนุ่มร่างใหญ่คนหนึ่ง ซึ่งสวม เสื้อฟอร์มของบริษัท ดูก็รู้ว่าเป็นช่างประจำบริษัท ฉันหงุดหงิดเพราะมาผิดเวลา จึงตอบ เสียงแข็งถามไปว่ามาทำอะไรกัน เข้ามากันสองคน อีกคนร่างเตี้ย ๆ แต่หน้าตาน่ารักมาก เขาบรรยายสรรพคุณของสินค้าบริษัท จนฉันใจอ่อนยอมตกลงซื้อ ซึ่งเขาจะมาติดตั้งให้ตรงถังแก๊ส เพราะเป็นตัวช่วยให้ความปลอดภัยเมื่อแก๊สรั่วขึ้นมา พอเขาทั้งสองจัดการใส่สินค้าที่ถังแก๊สให้เรียบร้อยแล้ว เราทั้งสามก็เดินออกมา จากห้องครัว พอดีอีกคนหนึ่งสายตาเขาคงเหลือบไปเห็นเจ้าอุปกรณ์เทียมที่ฉันทิ้งเอาไว้ ตรงโซฟา เขามองหน้าฉันแรก ๆ ฉันก็ไม่รู้ว่ามองทำไม แต่นึกได้ว่าลืมไอ้อุปกรณ์เทียมไว้ จึงหน้าแดงซ่านเพราะอายเขามากค่ะ ไม่รู้จะพูดยังไงดี เขาก็มองหน้า ฉันสายตาแปลก ๆ มีเลศนัย "เฮ้ย แกไปรอที่รถก่อนนะ" คนร่างสูงกล่าวกับคนร่างเตี้ยสักพักคนร่างเตี้ยหน้า ตาน่ารักเดินออกไปข้างนอก "พี่เล่นไรหรอครับ" เขาถามเสียงแข็งแบบนุ่มนวล จ้องแววตาไม่กระพริบเลย "เอ้อ...พี่เหงานิดหน่อยเองจ้ะ..ไม่มีอะไรหรอก" "ให้ผมช่วยละกันนะครับพี่" ฉันตกลงปลงใจกับเขาอย่างง่ายดายเลยค่ะ เราเริ่มบทรักกันก็ตรงโซฟานั่นแหละ ค่ะเขาอารมณ์รุนแรงเช่นเดียวกับฉัน หายใจดังแรงรดใบหน้าริน ๆ พละกำลังเขาดีมาก ค่ะ แข็งแรงบึกบึนสมเป็นชายแท้ ร่างฉันนอน อ้าซ่าบนโซฟา เขาก็เช่นกัน เราไม่มีอาภรณ์ใด ๆ ปกคลุมเรือนร่าง อีกต่อไปแล้ว เขามอบความสุขเสียวให้ฉันอย่างหนักหน่วงและสุดแรงของเขาทีเดียว เขาระดมจูบซุกไซ้ที่ตัวฉันจนเกือบจะทั่ว ลิ้นเจาก็ละเลียดเลียอยู่บนสองติ่งเต้า อวบของแน จนมันแข็งชูชันท้าทาทายรับลิ้นระรัวของเขา ฉันแอ่นอกรับอย่างเมามันใน อารมณ์สวาทจินตนาการล่องลอยไปไกล ด้วยความกระสันแบบสุดตัว เขาบรรเลงเพลงรักอย่างช่ำชองและไม่มีติดขัดเลย เขายกขาฉันขึ้นข้างบน พาดบนพนักพิงของโซฟา กลิ่นอิ่มสองกลีบของฉันมัน แยกจากกันจนเห็นได้ชัดเจน ความเสียวซ่านเพิ่มเป็นทวีคูณและรุนแรงขึ้นเมื่อเขาใช้นิ้วมาละเลงเม็ดติ่ง สวาทตรงปา
กถ้ำที่ท้าทายรสชาติรัก "โอยย...อูยย...ซี๊ดด...เสียวเหลือเกินจ๊ะ...ตรงนั้นแหละ...อาวว์" ฉันครางกระเส่าเพราะเสียวสุดตัว แอ่นอกเนื้อรับกับความสยิวซ่านไปทั่วเรือน ร่าง ฉันหายใจระรินในรสรักที่เต็มไปด้วยความเสียวกระสันจนครางไม่หยุด เขาเอาเจ้า ปลาชะโดตัวใหญ่จับกดจดจ่อตรงปากถ้ำและวน ๆ เขี่ยเม็ดสวาทอยู่สักพัก จากนั้นจึงจัดกด เจ้ามาจนมิดลำ เขาเริ่มโยกเข้าออกมิดลำสุดโคน ฉันเสียวตัวสุดเด้งสะโพกส่ายไปมาเป็น จังหวะ ฉันกำลังเพลิดเพลินกับเจ้าปากถ้าสวาทที่มันเสียวกระสันแทบใจจะขาด นอน บิดกายส่ายสะโพกร่อนรับไปมาเป็นจังหวะ นัยน์ตาหลับพริ้ม พอฉันลืมตาขึ้นมาก็ตกใจมากเลยค่ะ เห็นชายร่างเตี้ยหน้าตาหน้ารักอีกคนเข้ามาเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ สุ้มเสียงก็ไม่ได้ยินเลย อารมณืสวรรคืสวาทของฉันก็ยากที่จะหักห้ามได้ ฉันจึงยอมให้ผู้ชายร่างเล็กอีก คนหนึ่งขยี้สวาทจากร่างฉันอีกคนหนึ่ง มันก็เป็นรสเสียวสุขซาบซ่าไปอีกแบบค่ะ ร่องหลืบที่กำลังถูกโยกคลอนไปด้วยแรงกระแทกกระทุ้ง คราใดก้ตามมันเสียดสี เข้าเสียดสีออก ฉันปริ่มใจจะขาดทั้งสองกลีบทั้งเม็ดติ่งมันก็โดนเสียงสีบดถูไปด้วย ฉันครางลั่นห้องส่ายสะโพกรับไปมาโดยอัตโนมัติ สองเต้าเต่งตึงก็ไม่ว่างเว้น ถูกชายอีกคนหนึ่งบีบเฟ้นขยำอย่างสุดมือมัน ทั้งบน ล่างโดนโจมตีอย่างไม่หยุดยั้ง ฉันคราญครางกระเส่าสยิวไปทั่วเรือนร่าง "โอยย...เสียว จังเลย ดี ๆ อย่างนั้นแหละ" ร่างของฉันเหมือนจะหลอมละลายไปด้วยอารมณ์เซ็กซ์ ฉันไม่ต้องใช้เจ้าอาวุธสั่น สะเทือนช่วยเลยค่ะ กลับมีอาวุธแท้ ๆ สอง ดุ้นมาช่วยปลดเปลืองอารมณ์เว็กส์เก็บกดแทน ชายคนแรกเจ้าปลาใหญ่ออกจากร่องฉัน ที่นี้เขาจับร่างฉันลุกนั่ง ชายอีกคนสวม รอยนอบนโซฟาบ้าง เขาใช้มือจับกดที่สะโพกของฉัน ที่นี้เขาก็ยัดปลาใหญ่อีกตัวเข้ามาตรงร่องสวาทสวรรค์ของฉันอีก แล้วก็เริ่มขยับเข้าออกอีกครั้งหนึ่ง ฉันเสียวแทบใจจะขาด รอน รอน เสียให้ได้ เขาทั้งวนเอว ทั้งกระทุ้งซ้ายทีขวาที มันสุขเสียวจับใจเหลือเกินค่ะ ฉันน้ำตาแทบไหลพรูออกมา ก็อีตอนที่ขายอีกคน จับเจ้าปลาใหญ่อีกตัวจรดตรง ปากประตูด้านหลังซิคะ เขายืนอยู่ข้างหลัง ทั้งร่องแรกและหลังมันโดนกระแทกกระทั้นไม่ขาดสาย เหมือนในวีดีโอเอ็กซ์ ที่ฉันดูบ่อย ๆ วันนี้ฉันโดนจู่โจมเองบ้างครางกระเส่าไม่หยุดเลยค่ะ "อุยย...เสียวจัง...ซีดด...อาา..." ฉากรักของเราดำเนินไปอย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์ มันเร่าร้อนดังเพลิงกำลังเผาไหม้ ไปทุกท่วงท่ากามารมณ์เขาทั้งสองกระแทกแบบสุด ๆ ไม่มียั้ง ร่างฉันเยิบไปมาจนแขนจะหมดแรงเพราะดันร่างอีกคนเอาไว้ "โอยย....ซี๊ดด...แทบจะทนไม่ไหวแล้วนะ.." ฉั นเสียวสุดขีด แทบจะทนไม่ไหว แล้วเกร็งไปทั้งตัวร่างและทั่วร่องสวาท ร่างฉัน กระเพื่อมสั่นไหวไปตามจังหวะเร้าอารมณ์ของทั้งสองความสุขมันยิ่งเพิ่มทวีคูณ ขึ้นตามลำดับ จนสุดท้ายของฉันก็มาถึงก่อนใคร ฉันทะลักน้ำรักใส ๆ พรวดออกมารดหน้าออกผู้ชายอีกคนที่นอนข้างล่าง เขาไม่สนใจกับหยาดน้ำแห่งรักของฉัน เขาปฏิบัติการจู่โจมเซ็กส์สวาทต่อไปเรื่อย ๆ "เดี๋ยวนะ ...จะเสร็จแล้วละ ทนอีกหน่อยนะ " ชายคนที่เล่นเสียวปากประตูหลัง พูดกับฉันเสียงแหบพร่าเข้าออกปากประตูด้วยความเหนื่อยอ่อน ไม่กี่วินาทีต่อมาเจ้าปลาใหญ่ที่หุบเข้าหออกปากประตูหลังก็หมดแรง ปล่อยน้ำรัก ออกมาตามฉันด้วยความเหนื่อยอ่อน คงเหลือแต่อีกคนหนึ่งที่กำลังมันส์ โยกร่างแบบสุด ๆจนร่อง มันแสบสุดเหลือเกินค่ะ เหมือนโดนทิ่มทะลวงภายในตอกย้ำอย่างรุนแรง เขาออกแรงครั้งสุดท้ายที่พลวด เต็มรักไม่นานเขาก้เกร็งสุดตัวนอนเฉย เกมสวาทของเราสิ้นสุดลงแล้วตรงที่เราทั้งสามถุงจุดกระสันเสียวตามกันมาติด ๆ ฉันชอบอกชอบใจรสชาติรักแบบประตูหลังและประตูแรกที่สยิวพร้อม ๆ กันค่ะ ซึ่งสามีของฉันไม่ชอบประตูนี้เลย วันนั้นฉันให้ค่าเหนือยยเขาตอบแทนด้วยค่ะ อุปกรณ์เทียมที่ฉันสั่งซื้อมา คงไม่ต้อง พึ่งพามันอีกแล้วค่ะ เพราะฉันได้ใช้เนื้อแท้ ๆแถมยังมีตั้ง 2 ท่อนอีกค่ะ มาช่วยคลายความเหงาได้ทีเดียว


1 ความคิดเห็น: